Duterte sa mga nag u-udyok kay sara tumakbo bilang president sa 2022: Wag n’yong demonyohin anak ko!


Duterte sa mga nag u-udyok kay sara tumakbo bilang president 2020: Wag n’yong demonyohin anak ko
Photo Credit : compile images from business mirror and davaotoday
President Duterte inulit ang naging payo ni sa anak niyang si Davao City Mayor Sara Duterte Carpio na huwag tumakbo bilang pagka-President sa darating na election sa 2022.

“Kung may mag-ambisyon sa’yo, ‘wag ka talagang magkamali. Kaya si Inday, ayaw ko. ‘Wag n’yong demonyohin ‘yang anak ko kasi maawa ako sa kanya. Anak ko ‘yan e. Pag presidente, baka mainsulto kayo,” ayon kay President Duterte

Matatandaang din na ilang beses nang sinabi ng Pangulo ang pagsisisi niya sa pagtakbong Presidente dahil sa dami ng problema ng bansa maging ang mga pang-iinsulto aniyang natatanggap niya.


Ayon naman kay Mayor Sara na wala siyang plano na tumakbo sa 2022 presidential election pero hindi rin aniya siya nagsasara ng pinto at magdedesisyon sa 2021.

Sa social media naman maraming netizen ang nais na tumakbo si Mayor Sara.

source : [1]
LIKE US FOR MORE UPDATE
Comment Your Thoughts Down Below:
Duterte sa mga nag u-udyok kay sara tumakbo bilang president sa 2022: Wag n’yong demonyohin anak ko! Duterte sa mga nag u-udyok kay sara tumakbo bilang president sa  2022: Wag n’yong demonyohin anak ko! Reviewed by phunite on 2:25 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.